Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

www.vuonxoai.vn

+84943968163

About

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài is a Tourist attraction located at 537 Đinh Quang Ân, Phước Tân, Tan Cang, Đồng Nai, Vietnam. It has received 950 reviews with an average rating of 4.2 stars.

Photos

F.A.Q

Frequently Asked Questions

• The address of Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài: 537 Đinh Quang Ân, Phước Tân, Tan Cang, Đồng Nai, Vietnam

• Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài has 4.2 stars from 950 reviews

• Tourist attraction

• "Gia đình mình đi ngày CN, lượng khách vừa phải"

"Nhà mình ở khu Bungalow khá là yên tĩnh, tuy phòng ốc có hơi xuống cấp nhưng vẫn chấp nhận được"

"Cách TPHCM 1 tiếng đi xe"

"Một trải nghiệm thú vị"

"Khu vườn thú rất tuyệt, tuy nhiên nếu đi xe điện tham quan muốn dừng ở cuối để chơi một số trò thì quay ra đi bộ rất mệt , nếu gia đình có trẻ em thì rất đuối"

Reviews

• Ann Nguyen

Gia đình mình đi ngày CN, lượng khách vừa phải. Khu du lịch rộng 43 hecta nên đi bao mỏi cẳng. Nên mình tham quan thú bằng xe điện luôn. Khu này đang mở rộng làm Safari để thả cọp theo mô hình 'nhốt người thả thú'. Phụ huynh nhớ đem nón và quạt cho bé nha vì xem show chim nóng lắm. Mình mua combo 225k người lớn, 200k trẻ dưới 1m2 bao gồm đi xe điện, cho cá sấu ăn, hồ bơi, khu trò chơi trẻ em, trượt cỏ, chèo thuyền và ăn trưa. Mình đánh giá là mua combo lợi hơn nhiều. Vì khu hồ hơi cũng 100k 1 vé rồi, mà mình ko bơi cũng trả tiền. Trong đây còn có các dịch vụ như: - Chụp hình với hổ 30k 1 người. Mấy em hổ hôm nay to rồi nên cũng khó gần hơn. - Xem show chim free, nhưng muốn chụp hình thì 50k 1 người - Thuê xe đạp đơn 1 tiếng 30k (cọc 30k) - chiều tầm 3h30 bớt nắng đạp xe rất thích luôn Nói chung là gia đình mình và bé rất thích trải nghiệm tại Vườn Xoài. Không khó trong lành mát mẻ gần gũi với thiên nhiên.
Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em

• Han Le

Nhà mình ở khu Bungalow khá là yên tĩnh, tuy phòng ốc có hơi xuống cấp nhưng vẫn chấp nhận được. Khu du lịch rộng rãi thoáng mát, nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em, có hồ bơi và biển nhân tạo, rộng và sạch sẽ, an ninh, an toàn. Điều ưng ý nhất là thức ăn rất ngon mà giá cả phải chăng, không hề chặt chém như ở các kdl khác. Mọi người nên thử các món đà điểu và lẩu cá sấu, nêm nếm vừa ăn mà giá không đến 300k/ phần, nhưng rất nhiều thịt. Gia đình mình đi 6 người, trung bình mỗi bữa ăn từ 600-800k ăn no nê. Có dịch vụ thuê xe đạp cho các bạn nhỏ và thuê xe điện tham quan vườn thú cho người lớn tuổi. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và hỗ trợ tốt. Là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình, hoặc hội họp bạn bè, cắm trại kết hợp vui chơi rất lý tưởng. Có dịp mọi người nên đến thăm quan, vé vào cổng chỉ 100k/ người lớn nếu không ở lại qua đêm. Rất đáng tiền.

• Tieu Phuong

Cách TPHCM 1 tiếng đi xe. Giá vé trẻ em và người lớn, ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ khác nhau. Mình đi ngày chủ nhật, giá vé 120k/người lớn. Có combo 225k/người lớn trọn gói hơn nhưng mà mình chỉ muốn tham quan sở thú thôi nên chỉ mua loại vé 120. Giá vé tạm ổn so với mặt bằng chung. Lượng khách cuối tuần không nhiều, cũng có thể coi là điểm cộng. Diện tích rất rộng, đi bộ khá mệt. Không khí trong lành, mát mẻ. Lều/chòi thu phí khá cao. Nên phát thêm poster bản đồ sau khi khách mua vé để khách dễ theo dõi vị trí hơn và không bị bỏ sót địa điểm nào. Mình thuê xe đạp 1 tiếng 30k, cọc 30k. Được tự chọn xe, mấy bạn chọn xe nào có thắng và bánh không bị xẹp là oke. Chứ đợi nhân viên bơm bánh xe lâu lắm. Ở đây cũng khá đa dạng các loại thú, không những vậy mà số lượng còn nhiều nữa. Màu của mấy pé hồng hạc nhìn đẹp mê li. Mấy bé thú ở đây cũng khôn dữ lắm, làm trò xin ăn đủ kiểu luôn á. Nói chung là trải nghiệm khá thú vị với mình.

• Nguyên Nguyễn Khôi

Một trải nghiệm thú vị. Vườn rộng nhiều thú, nhất là cọp. Mấy chục con nào con nấy bự chảng. Hưu cao cổ nhiều và thân thiện. Vườn rộng nên ai khoẻ thì đi bộ, ko thì thuê xe điện 180 200k 30p đi hết. Nhà hàng đồi sim giá cả cũng phù hợp, món đặc sản lẩu cá sấu 350k khá nhiều thịt ăn rất oki. Hồ bơi 3 khu nước ấm bơi thoải mái, có khu sóng nhân tạo. Hơi thiếu trò chơi nhưng mà tình hình kte này cũng ko đòi hỏi nhiều. Vé cổng 100 120k, vé bơi 100k, đồ ăn 100k. Mỗi người đâu đó tầm 500k cho 1 ngày cuối tuần cũng ổn
Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em, Giá tốt

• Thu Trang Đoàn

Khu vườn thú rất tuyệt, tuy nhiên nếu đi xe điện tham quan muốn dừng ở cuối để chơi một số trò thì quay ra đi bộ rất mệt , nếu gia đình có trẻ em thì rất đuối. Nếu trẻ lớn chút nên thuê xe đạp đi vào thì tiện hơn Phục vụ kém, trong khu vườn thú ko có bán nước hay thức ăn gì. Khu ăn uống bên ngoài thì lèo tèo ko có gì ăn Hồ bơi khá sạch nhưng đơn điệu, khu trò chơi chỉ có 4-5 trò Nếu đi cả ngày nên mang theo đồ ăn nhẹ kiểu bánh mì chả lụa nước uống để ăn trưa tạm
Giá tốt

• Mỵ Minh

Rất thích hợp dẫn trẻ con đi tham quan. Giá cả vé vào cổng ok. Không gian thoáng mát, còn hoang sơ, chưa sử dụng phun diệt côn trùng luôn ( kiến khá nhiều) nhưng mình thấy rất thân thiện môi trường. Đồ ăn thì dở quá. Dịch vụ phòng ngủ theo tiếng chưa có. Khách du lịch có nhu cầu thuê phòng nghỉ trưa 1-2 tiếng mà ở đây tính phí nguyên ngày giá 700k chát quá.
Ngày nghỉ lễ

• Nguyen Trong

Khu du lịch nhiều loại thú quý hiếm như: cọp, báo, tê giá, hươu cao cổ. thú được chăm sóc rất tốt nên mập. Thích hợp cho các em tham quan nhìn thực tế các con vật mà các em biết qua sách báo. Điểm trừ: -Toilet khu vực công cộng quá dơ, hôi. -Lối đi rất trơn trợt vì đóng rong. - Rác, vỏ chai nước, hộp nước uống vương vãi khắp khu. - Nhà hàng thì ruồi nhiều. - Khu vực ngồi nghỉ thì muỗi. - Khu vui chơi trẻ em thì cũ, xuống cấp. - Giá vé thì cũng chấp nhận được.
Phòng: 2

• Luis Hoang

Điểm cộng : vườn nuôi rất nhiều thú, đa dạng hơn thảo cầm viên rất nhiều, thú nuôi có vẻ được chăm sóc tốt nên con nào cũng mập mạp. Khuôn viên rất rộng, đi hết chắc phải cả ngày. Điểm trừ : mình nghĩ giá vé hơi mắc so với mặt bằng chung ở đây nên khá là ế ẩm, mình đi cuối tuần nhưng rất là vắng. Vé vào cổng là 120k, bất cứ dịch vụ nào khác bạn phải trả thêm tiền, dù chỉ là cái chòi nghỉ ngơi. Nhà vệ sinh thì thật sự quá dơ bẩn, thiết nghĩ ban quản lý nên thay đổi để nó phát triển và nhiều người biết đến hơn, chứ đi xong thiệc là k muốn quay lại

• Chi Nguyen

Sau nhiều năm, đến nay cây cối đã rất mát mẻ, phù hợp dã ngoại nhóm bạn hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Dù chưa có nhiều loại hình hoạt động giải trí, nhưng nhìn chung đến đây xả stress và đón nhận bầu khí nhiều oxy cây cối mát mẻ tương đối ok. Nơi đây rất rộng, nếu được đầu tư có thiết kế bài bản sẽ hứa hẹn là điểm dừng chân cuối tuần cho gia đình khá tốt
Điểm nổi bật của khách sạn
Cảnh đẹp, Phù hợp với trẻ em

• Sunny Le

Cách Sgon mấy chục km. Ở đây có nhiều cái để chơi và trải nghiệm nhé. Hồ tắm và trò chơi cho bé, khu tắm chia làm nhiều loại và đặc biệt có hồ bơi sóng đánh có khả năng tụt quần . Thuê xe đạp chạy quanh khu sinh thái cũng thoải mái và hấp dẫn Tham quan thú Massage chân bằng các bạn cá Phòng ốc ở lại view khá oki Đồ ăn ngon giá oki
Cảnh đẹp, Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em

• Nhu Quynh Nguyen

Không gian và các trò chơi giải trí ở đây khá ok, thoáng đãng, sạch sẽ, các gian lều/chòi có giá từ 350-700k/chòi/lần...Nhà mình đi đợt lễ 30/4 mà cũng ko đông lắm. Nhưng các trò chơi đến tầm 4g chiều là ngưng hoạt động ko bán vé nữa Vé vào cổng riêng và vé hồ bơi riêng, khu vực trong hồ bơi cũng có chòi để thuê So sánh chi phí dịch vụ thì ở đây có phần cao hơn. Nhưng đi để trải nghiệm, thư giãn, vui chơi... thì cũng đáng thử
Ngày nghỉ lễ
Nên đặt vé trước

• Phúc Phạm Văn

Khu du lịch sinh thái rộng lớn với rất nhiều không gian mở được xây dựng thiết kế hài hòa, mang vẻ tự nhiên gần gũi với người xem. Các khu nuôi nhốt thú cũng được bố trí liên hoàn thuận tiện cho du khách thưởng ngoạn và đều có vườn chơi rộng thoáng cho thú. Dịch vụ phục vụ tốt, thân thiện. Nơi đáng để cho mọi người đến vui chơi, nghỉ dưỡng.
Cảnh đẹp

• An Nguyên

Không khí mát mẻ, trong lành nhiều cây xanh. Đặc biệt nhiều loại động vậy quý hiếm được chăm sóc nơi đây. Các bé rất thích . Tuy nhiên có điểm trừ là thuê xe điện khó. Mình đi vào thứ 2 ngày thường cùng gia đình có trẻ em và người già. Mà chờ xe điện lúc nào cũng báo hết xe! Trong khi mình thấy hôm đó cũng ít khách.
Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em

• Tùng Lưu

Một nơi đáng trải nghiệm cuối tuần, cách sài gòn 45p chạy xe, lối di trong kdl nhiều cây xanh mát mẻ, vườn thú đa dạng nhiều loài quý hiểm và có thể tương tác gần, đồ ăn giá cả phải chăng. Điểm trừ lớn là vào khu hồ bơi phải mua vé khác (100k/ ng lớn,80k trẻ em), người lớn vào trông trẻ bơi cũng phải mua vé. Kiến nghị Kdl nên có thêm vé combo vé vào cổng và các dịch vụ khác.
Cuối tuần
Nên đặt vé trước
Không

• Oanh Hoàng

Vườn thú rất rộng, cũng nhiều thú, hơi ít chỗ nghỉ chân cho khách, nên mang theo ô che nắng. Bird show lúc 10h nên đi sớm để kịp xem. Có hồ bơi rộng cho các bé, nhà hàng thức ăn ngon, giá cả hợp lý. Vé vào cổng 120k cuối tuần, vé hồ bơi 100k cho người lớn, 60k cho trẻ dưới 1m3. Có 1 số điểm như chỗ thủy cung chưa được vệ sinh, mùa mưa đi thì đất bị sình lầy khu chung quanh vườn thú hơi mất vệ sinh.

• Philippe Nguyen

Công viên rất đa dạng về các loại thú, đặc biệt ấn tượng và nhiều là hổ và cá sấu. Thuê xe điện chạy trong 45 phút sẽ tham quan được rất nhiều. Bạn hướng dẫn viên rất nhiệt tình. Điểm trừ: nhà vệ sinh không sạch, không có đèn. Nhà hàng Đồi Sim chất lượng kém, phục vụ không chuyên nghiệp và không được sạch sẽ lắm. Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ, bạn nên chọn ăn chỗ khác hoặc mang đồ ăn theo.
Cuối tuần

• Vũ Nguyễn

Khu sinh thái thoáng mát nhiều cây xanh, đặc biệt là có khu hồ bơi dành cho trẻ em, mấy đứa nhỏ nhà mình rất thích, hồ ko quá sâu. Vườn thú thì đa dạng các loại thú, tuy hơi thiếu chăm chút nhưng tương đối ổn. Sẽ quay lại nếu có dịp.
Cảnh đẹp, Phù hợp với trẻ em, Giá tốt

• máy vi tính BICHI binh duong

gia đình tôi có 6 người, mua vé combo trọn gói dù vào cổng lúc 12h. 1. đồ ăn trưa rất nhiều so với giá vé 2. dù vắng nhưng những yêu cầu của chúng tôi đều hầu như được nv đáp ứng đầy đủ ( tuy có hơi gượng ép chút ) 3. cảnh quang sạch sẽ và có chăm chút nhất là hồ bơi rộng và cả 3 cái
Yên tĩnh

• Công Nguyễn Thành

Rất rộng, mát mẻ, yên tĩnh, thú nhốt cũi nên cảm giác không thích lắm, có vài trò chơi cũng ổn. Để thư giãn trong ngày thì OK. Nên mang theo ô tránh nắng các lối đi bộ ít cây, mang xịt chống côn trùng cho các bạn nhỏ.
Cảnh đẹp, Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em

• minh truong

Dịch vụ lừa đảo . Các trò chơi dừng hoạt động, với có bầu không cỡi được , đà điểu không cho cỡi , hồ cá không vệ sinh rong không thấy cá , quán ăn đóng cửa , trước cõ kêu chưa cắt cỏ không cho chơi , xe đạp để thuê lựa nữa tiếng bơm bánh xe mới có xe đi , 1 nơi rồi tệ nhất việt nam , khi mua vé không nói khách để vào chơi mới biết mọi thứ dừng hoạt động

• Đán Phạm

Địa điểm đẹp, khuôn viên rông , thú nuôi đa dạng ,cây cối trồng rất nhiều nên phủ tương đối kín đường tham quan cho nẻn không làm người đi bộ cảm thấy ngột ngạt dưới sức nóng của mặt trời nhưng buồn ở chỗ vì là ngày đầu tuần nên ẩm thực lại không bán nên phải nhịn đói quay về

• Van Bui

Giá cả trong web và niêm iết khác nhau.cụ thể là mắc hơn . Trò chơi còn mắc ngang vé vô cổng.đồng ý Cái gì củng tiền ko có j là miễn phí mà nhiều cái mắc khá vô lý.nhiều dịch vụ niêm iết là miễn phí mà vẫn thu .ai Vô ăn uống ngắm thú rồi về thì ok. Không có bán vé bao tất cả trò chơi nha
Phòng: 2

• nguyen khiet

Dịch vụ quá tệ , như khu dl bị bỏ hoang , những hạng mục quảng cáo ko có . 1 trải nghiệm thật tệ vs gd mình . Ko co trò chơi như trên quảng cáo . Complain vs nhân viên thi phản hồi kém , c quản lý kdl trả lời khách như lùa gà . Nếu ko có những hạng mục trên lúc khách vào mua vé thi phải báo cho khách biết trc.

• Thanh Trúc Nguyễn Thị

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài Không viên rộng, khá mát, có các loại xe tham quan như xe điện, xe đạp, … Sở thú nhiều động vật được nuôi rất tốt, ngoài ra còn có khu tắm hồ bơi, khu ăn uống, lưu trú,… Thích hợp với các gia đình dẫn các bé nhỏ đi chơi vào cuối tuần hoặc các nhóm đi dã ngoại❤️❤️ #ĐicungTruc

• Quốc Biêu (Bieutp)

Mọi thứ ổn nhưng dịch vụ giải trí còn chưa tốt, đi ngày thường tất cả đều đóng cửa trừ nhà hàng ngay cổng vào
Cảnh đẹp, Yên tĩnh, Phù hợp với trẻ em, Giá tốt

• Tan Tran Van

Khu ăn uống xa với khu chuồng thú, bất tiện khi đi với trẻ con xem thú mà chúng đói hay khát. Nhà vệ sinh một số vị trí chưa được sạch sẽ.
Những điểm đáng chú ý
Thú số lượng nhiều như hổ, đà điểu, gấu, hươu cao cổ.

• khai pv

Khu Du Lịch sinh thái Vướn Xoài là một trong những dịa điểm du lịch khá nổ tiểng của tỉnh Đồng Nai. Tại đây ngoài hệ thống phòng ở tương đối cao cấp đây còn là một khu du lịch sinh thái gần gũi thiên nhên mà du khách đến Đồng Nai có thể tìm thấy ngay trong khu vực nhiều dân cư và phố xá.

• Quang Thuận Đỗ

Ăn uống ngon, phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng, cơ sở rộng rãi thoáng mát. Tiện đường, tiện chỗ đậu xe. Hiện tại không nhiều khách hàng lắm.

• DV Nhieu (New)

Khu du lịch rộng rãi, mát mẻ nhiều cây xanh và thú nuôi. Nhưng nhà vệ sinh bẩn và hôi. Đường bê tông rêu mốc dễ trơn trượt. Một số vườn thú ko có gì. Thủy cung có mỗi cá rô phi, cá chép, cá la hán. Hát karaoke ồn ào nữa

• Mẫn Nguyễn Hoàng

Dịch vụ tệ, phòng khách sạn đắt mà quá tệ, khu hồ bơi không được đảm bảo vệ sinh (giặt thảm trải ăn uống ngay bên hồ bơi). Không nên ở qua đêm.

• Thành Đạt Nguyễn

Nhân viên soát vé rất ân cần và lịch sự, cần xem lại thái độ phục vụ của nhân viên khu cá sấu, có thái độ khiếm nhã với người khuyết tật.

• Thịnh Nguyễn Triệu Quốc

Rộng rãi thoáng nhưng vẫn còn chưa được vệ sinh nên có nhiều chỗ còn dơ nhiều
Khách lẻ
Những điểm đáng chú ý
Vệ sinh ở các chòi chưa được kĩ

• TuTa

Các dịch vụ quá xuống cấp không xứng đáng với giá tiền bỏ ra.Các dịch vụ mình trải nghiệm: Ngày cuối tuần vào cổng 120k, xe điện 200k/ vòng/ xe 7 chỗ. Vê tắm hồ 100k 1 người. Khu nuôi thú bẩn không được vệ sinh. Mong là VX sẽ có cải tiến hơn

• Vườn nho Quỳnh tuyến (Vườn nho)

vé cổng rẻ nhưng tính ra mua thêm từng trò thì không hề rẻ. đi ngày thường không có gì,chỉ đi thăm các loài động vật rất đa dạng và phong phú cho các em nhỏ đi rất tốt cho các con trải nghiệm. Không gian rộng rãi thoáng mát

• Tohoai Vinh

Khuôn viên rộng rãi, mát mẻ, nhiều cây xanh. Thú nuôi nhiều, được chăm sóc tốt, mập mạp. Phù hợp đi cuối tuần về trong ngày.

• Ba Dũng TV

Vào nhà yến bỏ hoang không dọn dẹp để trú mưa nhân viên ra thu tiền phí khách thắc mắc sao không có niem yết bảng giá cho thuê thì nhân viên nói xin bồi dưỡng 50 nghìn không thì đuổi đi

• nguyen bac

Khu vui chơi rất nhiều cây và hồ nước, rất thích hợp cho gia đình, nhóm bạn camping. Hồ bơi, đạp xe đạp ( giá hơi mắc, xe đôi 100k/1h.) Giá vé người lớn cuối tuần 120k.

• Tiep Nguyen

Rộng rãi thoáng mát, khung cảnh tự nhiên tuyệt vời, khách ít quá nên kdl không đủ tiền trang trải tái đầu tư,rất quan ngại cho cuộc sống của các nhân viên trong kdl,rất mong nhà nước quan tâm đầu tư

• ny jen

Kdl nên có thêm ưu đãi cho txe xe khách chở khách đoàn tới, như cho txe tham quan để còn biết tư vấn khách & thêm đa dạng cơm chay cho du khách

• Ti Vui

Mình đi một lần mà không muốn đi lại - vào khu tăm: bố mẹ dẫn con vào tắm thì bắt mua vé trong khi bố mẹ không tắm

• The shine

Vui chơi tương đối ổn đi khoảng 1 buổi thì OK, còn đi nguyên ngày thì nên mang theo đồ ăn vì đồ ăn trong kdl ko ngon, giá cũng hơi cao

• Thanh Tuấn Nguyễn

Lừa đảo, thú chả giống trong giới thiệu, thú đói và xơ xát , trò chơi kh có, nhân viên thì nch kh chuẩn mực. nchung là sẽ k có lần 2.
Vị trí: 1

• goodview

có view rất ổn không khí mát mẻ , nhiều dịch vụ khác như ăn uống, bơi , ..., giá cả rất phải chăng rất đáng để trải nghiệm .

• Tuấn Anh Nguyễn

Hơi ghê nhé, bạn có thể chạm tay với hổ đấy.! Vé combo hợp lý 225k/người kèm 1 bữa trưa.
Yên tĩnh, Giá tốt

• hoangitk

Thú ở đây nuôi rất là đầy đủ, mập mạp. Lần đầu thấy thú nuôi béo tốt như thế . Giá cả phải chăng Sẽ tiếp tục ghé lại vào dịp tới

• Khanhhung Nguyen

Cơ sở vật chất xuống cấp. Ngoài tiền vé vào cổng thì phải tốn thêm tiền vé cho các trò chơi, xe điện... Ưu điểm: nhiều loài thú để xem

• Duy Trinh Le

Quá tệ, thuê phòng 3 triệu đồng/1 đêm mà phòng thì nước chẩu rỉ rỉ, nước nóng thì ko có để mấy đứa trẻ em tắm, vệ sinh thì rất zơ bẩn…

• Thang Nguyen

Không khí trong lành, mát mẻ, cảnh vật, cây cối, muông thú... Cảm thấy OK.

• Thuận Trần Minh

Rộng rãi, thoáng mát. Tuy nhiên, ngoài giá vé vào cổng thì cái nào cũng phải mua vé thêm (tắm hồ bơi, chòi nghỉ mát...), giá chát, dịch vụ thì như hạch...

• vinh thien tam

Khu du lịch khá rộng, nhiều thú, có xe buýt 18 đi khu du lịch đại nam, có 1 tấm phản to đối diện, có thể ngủ trưa.

• Nguyễn Trọng Ngọc

Kdl nên có ưu đãi tốt hơn cho xe khách chở đoàn khoách du lịch đến tham quan

• Dương Linh

Khuôn viên rộng nhiêu cây xanh mát mẻ. Thú nhiều vô cùng béo ú dễ thương.

• NQ Sang

rộng, mát, nhưng đi mỏi chân, nếu cho thuê xe đạp điện thì tốt

• Nhi Nguyễn

Thú rất đa dạng, phong cảnh đẹp. Tuy nhiên, cần cải thiện môi trường ở của các các con vật

• Hoa Lý Thị Kim

Điểm cách nhau hơi xa, hồ bơi giá cao, không cho người lớn vào, phải mua vé mới được vô

• Huyen Nguyen

Cây xanh , khu sinh thái mát mẻ. Tuy nhiên nhân viên khu trò chơi thái độ ko tốt.

• minh lý

Rất đáng đi(chưa sử dụng ks nhà nghỉ) chỉ xem thú!

• Cậu Ông Trời

Đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Thích hợp cho du lịch hỗi nhóm, cắm trại

• Năng Trần Văn

Nơi thay đổi không khí, điểm vui chơi cho các bé vùng ven Sài Gòn.

• Manh Ha

Rất mát mẻ, nhiều thú để xem. Thích nhất là cho thỏ ăn

Similar places

Đ. 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Phuoc Son Monastery

281 reviews

Chùa Phước Sơn, 368 Thành Thái KP. Tân Cang, Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam